HOTLINE : 0845.266.288

Chương trình dịch vụ

Mục tiêu của chúng tôi là giúp đối tác tăng tính cạnh tranh bằng cách rút ngắn thời gian thực hiện tiến độ, giảm chi phí giao nhận và nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi của chúng tôi", Shawn Shu - Giám đốc kinh doanh phụ trách các giải pháp máy chủ ASUS - cho biết. Chương trình ASUS ServerCare gồm 4 yếu tố: dịch vụ quản lý sản phẩm, quản lý tài khoản, lưu kho và dịch vụ hậu mãi.

 

Dịch vụ trước khi bán hàng: Quản lý sản phẩm và tài khoản

Quản lý sản phẩm và tài khoản chú trọng tăng cường quan hệ hai bên cùng có lợi mà ASUS đã thiết lập với đối tác. Khía cạnh quản lý sản phẩm của chương trình ASUS ServerCare khuyến khích chia sẻ thông tin nhằm đảm bảo cung cấp các thông tin mới nhất về sản phẩm. Ngoài ra, chương trình hội thảo định kỳ nhằm giới thiệu các xu hướng trong ngành công nghiệp, lộ trình sản phẩm và giới thiệu các chuyên gia nhằm hỗ trợ tư vấn thực hiện giải pháp. Đối với dịch vụ quản lý tài khoản, chương trình ASUS ServerCare luôn cố gắng làm hài lòng tối đa khách hàng bằng cách đảm bảo thực hiện đơn hàng, giá cả và hoạt động vận chuyển cũng như tổ chức các chương trình khuyến mãi và giảm giá.

Dịch vụ hậu mãi: Lưu kho và Hỗ trợ kỹ thuật

ASUS ServerCare đảm bảo hệ thống barebone máy chủ và bo mạch chủ máy chủ luôn có sẵn trong kho ASUS nhằm loại bỏ chi phí xử lý và vận chuyển trên mỗi đơn hàng. Kết quả là phí vận chuyển giảm và thời gian giao hàng được rút ngắn. Đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật được thiết lập ở trụ sở chính nhằm giải quyết các thắc mắc về kỹ thuật từ đối tác, và nhóm A RMA (cho phép gửi trả vật liệu) - đóng tại Hà Lan - sẽ hỗ trợ ASUS 1-Day ARS (Dịch vụ RMA thay thế nâng cao) nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật hiệu quả.